พัฒนา Dashboard Trading Forex ช่วยการเทรดของตัวเอง

พัฒนา Dashboard Trading Forex ช่วยการเทรดของตัวเอง
พัฒนา Dashboard Trading Forex ช่วยการเทรดของตัวเอง
Dashboard Trading Forex ช่วยการเทรดของตัวเอง เป็นเครื่องมือที่ผมอยากทำมากๆครับ ตอนนี้ใช้ของคนอื่นแล้วไม่ถูกใจเลย 

เมื่อก่อนผมเทรดด้วยหน้าต่างเล็กๆ และไล่ดูเวลาจะดูข้อมูลรายละเอียดอีกทีหน้าย่อยๆ แต่พอได้ Dashboard มาช่วยเทรดแล้วรู้สึกติดใจครับ แต่ก็ยังขัดใจที่บางอย่างไม่เป็นอย่างใจหวัง คงต้องเขียนเองเพื่อมาตอบโจทย์ตัวเองเพิ่ม เลยไปหา ไฟล์ mql4 ที่มีคนเขียนไว้ มาพัฒนาต่อดีกว่า เร็วกว่าเยอะ

ผมไปเจอที่เขาแจกอยู่ที่ Forexfactory (Dashboard Trading) เป็นเว็บที่รวมทุกอย่างจริงๆ เมื่อผมเทรดระบบไหนก็ชอบไปเกาะที่เว็บนี้ตลอดครับ ได้ความรู้เรื่อง Forex เพิ่ม อ่านไม่ออกก็ Google แปลเอาครับผม ส่วนใหญ่ดูรูปเอา

เดี๋ยวมาเล่าต่อ ตอนพัฒนาเสร็จแล้ว EA ตัวเดิมยังพัฒนาต่อไม่เสร็จเหมือนกัน ฮ่าๆ