รื้อฟื้น Trading Made Simple ให้กับตัวเองอีกครั้ง


Trading Made Simple เป็นระบบเทรดที่ทาง Big E มาเผยแพร่ไว้ที่ Forexfactory (เว็บที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับ forex ชั้นดีไว้) Forex System Trading ที่ใช้เวลาพิจารณาค่อนข้างน้อยมากครับ ผมยังชอบใช้ถึงทุกวันนี้

แต่ว่าผมยังเข้าไม่ถึงแก่นของมัน ผมรู้สึกว่าผมใช้ความสามารถมันค่อนข้างน้อย วันนี้ผมกลับมาผลิกเพื่อไปศึกษามันเพิ่มเติม เพื่อนๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมพร้อมกับผมได้ที่
จริงๆทั้งสามเว็บข้างต้น จะศึกษาให้ครบก็เหนื่อยแล้วคัรบ โดยเฉพาะที่ Forexfactory เนื่องจากจำนวนหน้าที่พูดคุยนี่ปาไปแล้ว สี่พัน กว่าหน้าแล้วครับ

เหนื่อยหน่อย แต่คุ้มค่าครับผม