19 กพ. 63 ReadtheMarket - Supply and Demand with Price Action


ReadtheMarket - Supply and Demand with Price Action

การเริ่มศึกษาอะไรใหม่ๆเป็นเรื่องที่ยากและลำบากมากสำหรับผม เมื่อก่อนนั่งหาอ่านเรื่อง อุปสง อุปทาน พอเข้าใจในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถือว่าเเม่นเหมือนชาวบ้านเขา 

จนมีพี่ที่รู้จักให้ลองศึกษาเรื่องการเทรดด้วย QM มาให้ และลองไล่ศึกษาดูว่า เขาเทรด QM กันอย่างไร วิธีนี้มันดีอย่างไร 

ผมลองศึกษาแบบคร่าวๆพบว่า เป็นระบบเทรด Forex ที่ได้ rr ค่อนข้างสูงมากทีเดียว Stop Loss น้อยและ Win ค่อนข้างไกลครับ 

วันนี้ นั่งดูกระทู้ ReadtheMarket - Supply and Demand with Price Action ที่เว็บ Forexfactory เป็นอะไรที่มึนเข้าไปอีกเพราะว่า ภาษาอังกฤาค่อนข้างอ่อนครับผม สิ่งที่ทำได้คือค่อยๆแปลและค่อนเขียน สิ่งสำคัญคือรูปที่เขาโพส ต้องแกะให้ตรงกับคำพูดที่เขากำลังสื่อให้ได้ครับ

หากผมเข้าใจประมานหนึ่งแล้วจะมาเขียนเล่าต่อครับผม